19 thg 9, 2013

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

    Trong hai ngày 16 và 17/9, tôi đã có dịp tham gia teambuiding cùng các doanh nhân do Trường BE kết hợp với Công ty Tung Cánh Việt tổ chức. Đây quả là một chuyến đi mang lại nhiều ý nghĩa.
    Ban đầu cuộc chơi chỉ áp dụng đối với các bạn tham gia lớp học CIM do BE tổ chức, lúc đó, thực sự thấy rất thú vị bởi những người tham giá tôi đã nghe đến rất nhiều nhưng chưa có dịp gặp gỡ.
    Đến tận cuối ngày 13/9, cũng may mắn ngồi học gần chị Kim Anh Bki mới biết được chương trình đã mở rộng đối tượng tham gia,lúc này, suy nghĩ lung tung hiện lên, sát ngày đi rồi mà mình thì chưa đăng ký mà cũng chưa xin nghỉ phép. Sau đó, mình đã cầm điện thoại lên nhắn tin cho chị trưởng phòng để xin nghỉ. Ngay ngày hôm sau mình đã liên lạc với anh Trung Nguyên để tham gia. Một quyết định rất là sáng suốt bởi nếu không tham gia ngay thì cơ hội không biết khi nào sẽ đến.

    Trong cuộc chơi này, mình đã có cơ hội gặp và làm quen với rất niều người chỉ nghe "tiếng" mà chưa gặp "hình" như anh Hùng giàn giáo, anh An bàn ghế xếp gấp..., được xếp vào team 4, một team được đánh giá là không có gì nổi bật, là những người mới. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng, sức mạnh đoàn kết của team đã làm cho mọi người phải nể, thậm chí, khi team 4 không còn thì sân khấu mới thôi nóng. Đây là một điều rất đáng tự hào.
Một màn kết hợp vô cùng lạ lùng và độc đáo.
Một điệu nhảy của team 4 (gâu gâu-O2) mà các thành viên khó có thể quên

Ban tổ chức "ngáo ộp"

    Qua cuộc chơi, thật sự ai cũng học được rất nhiều điều, biết được rằng không ai có thể hành động được một mình, một mình giữa hoang đảo thì bạn không thể phát triển được, có một tổ chức thì bạn sẽ càng mạnh mẽ hơn.
Đoàn kết là sức mạnh thành công

    Người dẫn đầu không hẳn là người giỏi nhất, không phải là người tiên phong mà là người có cái đầu tĩnh nhất và đôi khi phải là người đi sau cùng. Đôi khi con người luôn cố gắng đạt một mục tiêu mà tranh đấu với nhau, chà đạp lên nhau nếu có thể mà quên đi rằng, nếu cùng nhau đi lên sẽ tới đích nhanh hơn. Đó chính là một cái kết ý nghĩa và vui vẻ mà Ban tổ chức đã làm được cho chuyến đi này.
Chụp hình kỷ niệm
    Cám ơn Ban tổ chức đã thực hiện một chương trình thực sự thành công và nhiều bổ ích. Mong rằng sẽ được tham gia nhiều hơn những chuyến đi như thế này!

1 nhận xét:

  1. Chào Thúy!
    Dòng cảm nhận rất hay và ý nghĩa.

    Người dẫn đầu không hẳn là người giỏi nhất, không phải là người tiên phong mà là người có cái đầu tĩnh nhất và đôi khi phải là người đi sau cùng. Đôi khi con người luôn cố gắng đạt một mục tiêu mà tranh đấu với nhau, chà đạp lên nhau nếu có thể mà quên đi rằng, nếu cùng nhau đi lên sẽ tới đích nhanh hơn. Đó chính là một cái kết ý nghĩa.


    Tham gia hoạt đọng này cho ta thấy có rất nhiều kiến thức mà ta chưa có biết, có thể học hỏi kinh nghiệm kinh doanh và giao lưu vói các anh chị , những người đã và đang trên con đường thành công trong sự nghiệp.

    Chúc cho Thúy và sự nghiệp của mình ngày càng thành công hơn nữa. Chúc Thúy ngày chủ nhật vui vẻ bên người thân và bạn bè.


    Nhà báo TRỊNH ĐÌNH TÝ
    Chủ sáng lập CLB PR - Marketing BeNet Việt Nam
    Mobile : 0938.56,49.69
    Email : TrinhDinhTy116@gmail.com

    Trả lờiXóa