24 thg 10, 2013

TRỊNH THỊ HÀ THANH - NGƯỜI BẠN CỦA CÁC BÀ BẦU

Chào bạn.
Đối với người phụ nữ, thiên chức được làm mẹ vô cùng thiêng liêng. Và hầu như ai cũng muốn có những giây phút này. Trải qua thời gian mang bầu không ít người phải e ngại vì mình sẽ xấu đi, và những thay đổi tâm lý rất nhiều trong suốt quá trình mang thai...
Hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn chị Trịnh Thị Hà Thanh - Một chuyên gia trong lĩnh vực đầm bầu- một loại trang phục vô cùng thiết thực để làm cho các bà bầu tự tin hơn, bên cạnh đó, chị còn là một người tư vấn tuyệt vời, có thể giải đáp được những khúc mắc mà bạn có thể gặp phải trong thời kỳ mang thai.

Đam mê của chị là lĩnh vực thời trang với tâm huyết và niềm đam mê phải góp phần tạo nên những bộ quần áo đẹp hợp với từng vóc dáng mỗi người. Chị tốt nghiệp đại học Mỹ thuật và đã có thời gian dài làm việc cho các công ty nhưng nơi đây không phát huy được bản thân như mong đợi. Vì vậy chị đã quyết tâm tầm sư học đạo để tìm ra con đường riêng của mình. Đây cũng là điều giúp chúng tôi có cơ duyên gặp nhau.
Chọn lĩnh vực thời trang đầm bầu cũng bởi lý do đó. Hiện chị đã có gia đình, cũng từng 02 lần mang thai và sinh con nên chị hiểu những nổi băn khoăn của những người làm mẹ. Hiểu được trong quá trình mang thai, các chị em thường gặp không ít những khó khăn về tinh thần cũng như sự thay đổi của cơ thể.
Do đó, tôi tin rằng chị có thể giúp đỡ được phần nào nỗi trăn trở cho những người sắp làm mẹ. Hãy làm quen và kết nối với chị theo website: www.TrinhThiHaThanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét